Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Những hình xăm đẹp nhất - Ý nghĩa hình xăm nghệ thuật đẹp

Hình xăm đẹp luôn mang lại cho bạn một sự chú ý đặc biệt từ những người xung quanh. Hình xăm không chỉ là mốt mà nó còn tạo cho bạn một vẻ đẹp khác lạ và đầy cá tính. Những hình xăm đẹp lại có một ý nghĩa rất đặc biệt và bạn có muốn biết ?
Những hình xăm đẹp nhất mọi thời đại
Những hình xăm đẹp nhất 2015

Ý nghĩa những hình xăm đẹp nhất

1. Hình xăm rồng
Loài rồng luôn là loài vật tượng trưng cho sự cao sang, quyền quý và đầy sức mạnh. Thời xa xưa rồng là biểu tượng dành cho các bậc vua chúa vì thế mà trên những chiếc ngai vàng của các vị vua luôn có hình rồng. Đây là một trong những mẫu hình xăm đẹp mà nam giới thường lựa chọn. Bời họ tin vào tâm linh rồng mang đến sự mạnh mẽ và thịnh vượng cho họ
Hình xăm rồng cực đẹp
Hình xăm rồng cực đẹp
2. Hình xăm hoa anh đào cực đẹp
Nhìn vào mẫu hình nay bạn cũng có thể đoán được rằng nó thường được dùng cho phái nữ. Ý nghĩa của mẫu hình xăm đẹp này là một sự nhẹ nhàng, tinh tế. Và thường những người đam mê yêu thích mẫu hình này thường là người yêu đất nước, văn hóa Nhật Bản và thích sự duyên dáng, nhẹ nhàng.
Mẫu hình xăm hoa anh đào
Mẫu hình xăm hoa anh đào
3. Cá chép Koi
Loài cá chép Koi biểu tượng co sức mạnh cá nhân, sự kiên trì đối với các tình huống khó khăn và ý chí vươn lên thể hiện bản thân. Loài cá này có nguồn gốc từ Trung Hoa xong lại được nuôi nhiều nhất ở Nhật. Theo truyền thuyết kể thì cá Koi có thể leo lên thác sông Hoàng Hà một con sông lớn nổi tiếng của Trung Quốc để hóa rồng. Chính vì thế mẫu hình xăm đẹp cá chép Koi được người ta kỳ vọng mang lại sự may mắn và sức mạnh ý chí giống loài cá này cũng như mong muốn mọi điều tốt đẹp sẽ đến bên mình.
Hình cá chép Koi biểu trưng cho sức mạnh ý chí
Hình cá chép Koi biểu trưng cho sức mạnh ý chí
4. Hình xăm đẹp Phượng Hoàng
Cũng giống như Rồng thì Phượng Hoàng cũng là biểu tượng cho sự cao quý, quyền lực. Rồng thường được gắn với phái mạnh trong khi đó Phượng Hoàng lại đi liền với phái yếu. Dù là một loài chim chỉ có trong thần thoại nhưng khi nhắc đến nó ai cũng nghĩ đến sự cao quý và nghĩ đến một ý chí phục sinh. Vì vậy hình xăm Phượng Hoàng mang một ý nghĩa tái sinh và là một sự khởi đầu mới.
Hình xăm Phượng Hoàng cá tính
Hình xăm Phượng Hoàng cá tính
5. Mẫu hình xăm Hoa Sen cực đẹp
"Trong đầm gì đẹp bằng sen. Lá xanh bông trắng lại chen nhị vàng. Nhị vàng, bông trắng, lá xanh. Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn". Nghe câu nói này ai cũng biết được ý nghĩa của hoa sen đúng không? Hoa sen thể hiện một sức mạnh chiến đấu, biết vượt qua khó khăn để sinh tồn và vẫn luôn đua nở. Một sự thuần khiết và trong trắng. Đây là một trong những hình xăm đẹp nhất phù hợp với các chị em phụ nữ.
Hoa sen trong trắng, thuần khiết và sức mạnh vươn lên
Hoa sen trong trắng, thuần khiết và sức mạnh vươn lên
6. Hình xăm hộp sọ
Ở Mexico, hình hộp sọ thường có trong các lễ kỷ niệm, lễ viếng người đã qua đời. Tuy vậy, ngày nay mẫu hình xăm đẹp này lại được sử dụng phổ biến đặc biệt ở Châu Âu. Nó thể hiện sự tái sinh, sự vĩnh cửu, có một chút nổi loạn và ngang tàng. Là một trong những hình xăm đẹp nhất được nam giới lựa chọn để xăm.
Xăm hình đầu sọ
Xăm hình đầu sọ
7. Hình xăm Bướm
Các hình xăm con bướm thường được nhìn thấy trên phụ nữ, mặc dù thực tế, ý nghĩa của nó có thể áp dụng, phù hợp với bất cứ ai. Theo đó, bướm liên quan đến sự tái sinh, tự do, mong manh hay đại diện cho vẻ đẹp.
Hình xăm bướm siêu cute
Hình xăm bướm siêu cute
8. Mẫu hình Mỏ Neo
Nhắc đến những chiếc mỏ neo chúng ta thường nhớ ngay đến các thủy thủ. Đây là mẫu hình xăm cực kỳ phổ biến và là một xu hướng gần như không đổi. Nó được xăm từ năm này qua năm khác một cách đều đặn mà không có sự suy giảm. Ý nghĩa của mẫu hình này là nó thể hiện niềm đam mê với du lịch và là biểu tượng cho sự ổn định, bền vững. Vì vậy các cặp vợ chồng thường chọn hình xăm Mỏ Neo để xăm bởi họ hi vọng vào sự ổn định trong cuộc sống gia đình.
Mẫu hình Mỏ Neo
Mẫu hình Mỏ Neo
9. Chim đại bàng
Đây là một trong những hình xăm đẹp nhất và có từ lâu đời nhất. Đại bàng tượng trưng cho sức mạnh khủng khiếp. Đây là mẫu hình được dùng phổ biến trong quân đội, cảnh sát...với một ý nghĩa thể hiện tốc độ và sức mạnh.
Hình xăm chim đại bàng
Hình xăm chim đại bàng
10. Hình xăm ngôi sao
Ngôi sao là biểu tượng của sự tỏa sáng và nổi tiếng. Mẫu hình xăm nhìn cực kỳ cá tính và sành điệu và được rất nhiều bạn trẻ tuổi teen dùng. Giới ca sĩ, diễn viên cũng rất hay chọn mẫu hình này để xăm.
Kiểu xăm cá tính Ngôi Sao
Kiểu xăm cá tính Ngôi Sao
11. Hình xăm quả Cherry
Chính hình dáng tròn trịa, đầy đặn, căng mọng cùng vị ngon ngọt của quả cherry (hay còn gọi là quả anh đào) đã khiến cho loại quả này được tượng trưng cho sự sinh sản, phát triển và có đôi chút tham vọng, ham muốn.
Hình quả Cherry thể hiện tham vọng
Hình quả Cherry thể hiện tham vọng
12. Hình xăm Âm Dương đẹp mắt
Đây là hình xăm mà mẫu người luôn mong muốn và tin tưởng vào sự dung hòa, kết hợp ưa thích. Ý nghĩa của âm dương ai cũng biết nó thể hiện tính hai mặt của con người cũng như thể hiện sự cân bằng giữa ác và thiện.
Hình xăm âm dương
Hình xăm âm dương
13. Hinh xăm hoa hồng
Nhắc tới hoa hồng ai cũng biết ngay nó là biểu tượng của tình yêu, sắc đẹp và sự quyến rũ. Không chỉ có thế, hoa hồng đẹp thường có gai, do đó những người ghi dấu lên cơ thể loài hoa này luôn nhằm thể hiện chân lý không có gì trên đời là hoàn hảo hay có được những thứ mình muốn chưa bao giờ là dễ dàng.
Mẫu hình được khách hàng xăm nhiều
Mẫu hình được khách hàng xăm nhiều
14. Hình xăm chữ ý nghĩa
Có thể nói hình xăm chữ đẹp mắt đang ngày càng chiếm được tình cảm của nhiều người. Số lượng người chọn xăm chữ là rất nhiều. Nó thể hiện sự sáng tạo và độc đáo mà những hình xăm khác không có. Đây là mẫu hình xăm đẹp mà có thể tùy biến vô cùng đa dạng cũng như ngữ nghĩa.
Xăm chữ ý nghĩa
Xăm chữ ý nghĩa
15. Hình xăm xóa sẹo trên người
Những vết sẹo lồi, bớt đỏ, vết thâm xấu xí trên cơ thể giờ đây có thể bị che lấp bởi những hình xăm đầy tính nghệ thuật và sáng tạo.
Xăm để xóa sẹo
Xăm để xóa sẹo
16. Hình xăm nghệ thuật động vật 3D
Động vật có vô số loài và vô số ý nghĩa. Nó tạo nên một kho hình xăm vô cùng phong phú và đẹp mắt. Chính vì thế không có gì lạ khi nó hiện đang là một trong những mẫu hình xăm đẹp nhất được ưa thích.
Kiểu xăm này rất hot
Kiểu xăm này rất hot
17. Hình xăm trang sức tuyệt đẹp
Những kiểu hình xăm cầu kỳ, kiêu sa thay cho đồ trang sức thực sự vô cùng cuốn hút. Những hình xăm như vương miện, vòng tay, dây hoa… cầu kỳ được các nàng có chút điệu đà yêu thích hơn bao giờ hết.
Mẫu xăm cá tính và độc đáo
Mẫu xăm cá tính và độc đáo
Trên đây là một số mẫu hình xăm tuyệt đẹp mà chúng tôi giới thiệu đến cho các bạn. Các bạn ấn tượng với mẫu hình nào? Đọc bài viết này các bạn đã hiểu nhiều về ý nghĩa các bức hình xăm chưa? Nếu là trước kia thì mỗi khi ai đó xăm hình họ đều bắt nguồn từ những mong muốn ý nghĩa từ những bức hình đó. Xong ngày nay thì xăm hình đã trở nên quá phổ biến rồi. Nó thể hiện sự đam mê, ưa thích và là mốt chức không chỉ còn bó buộc là nó phải gắn liền với một sự kiện đặc biệt hay là để tưởng nhớ về một điều gì đó nữa.
Nếu có bất cứ quan điểm và suy nghĩ gì về những mẫu hình xăm đẹp này thì các bạn comment bên dưới nhé!
Thanks các bạn ghé thăm blog này của mình!

Tìm kiếm các từ khóa về hình xăm nghệ thuật trên google

  • Những hình xăm đẹp nhất
  • Ý nghĩa hình xăm nghệ thuật đẹp
  • Hình xăm đẹp nhất thế giới
  • Hình xăm đẹp cho nam
  • Hình xăm đẹp cho nữ
  • Hinh xam dep vip
  • Hinh xam dep 3d
  • Hinh xam dep 2015
  • Xam hinh nghe thuat
  • Xăm hình nghệ thuật 3d


1 nhận xét: